•  0963.513.838 - 02433.555.666
  •   451 Vũ Tông Phan - T.Xuân - HN

Biệt đội siêu mật vụ bảo vệ Tổng thống Donald Trump vừa tới Hà Nội

Biệt đội 'siêu mật vụ' bảo vệ Tổng thống Donald Trump vừa tới Hà Nội

Sáng nay 23/2, khi vừa tới Hà Nội, cơ quan mật vụ Mỹ lập tức chuẩn bị để đảm bảo an ninh cho Tổng thống Mỹ tại Hội nghị Thượng đỉnh với Triều Tiên.

Hơn 10h sáng 23/2, đoàn hộ tống Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới khách sạn Marriott (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đây là địa điểm được Tổng thống tiền nhiệm B. Obama lựa chọn trong chuyến thăm Việt Nam hồi năm 2016.

Để đảm bảo an toàn cho Tổng thống Mỹ, ngoài những chiếc xe được bọc thép tối tân thì luôn được Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) bảo vệ. Đội mật vụ được huấn luyện, trang bị đầy đủ và sẵn sàng ứng phó với những tình huống khẩn cấp.

Các mật vụ này sẽ phối hợp với lực lượng an ninh sở tại để khảo sát, lên các phương án đảm bảo an ninh hiệu quả nhất cho Tổng thống Mỹ.

Ngoài đội ngũ cận vệ thuộc Đơn vị Bảo vệ Tổng thống (PPD) tinh nhuệ, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" được trang bị các loại vũ khí hạng nặng, sẵn sàng khai hỏa khống chế và dập tắt mọi mối đe dọa trong thời gian ngắn nhất.

Hội nghị thượng đỉnh Trump - Kim lần hai dự kiến diễn ra tại Hà Nội ngày 27-28/2. Trong những ngày qua, đoàn tiền trạm và đặc phái viên hai nước đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho công tác an ninh và hậu cần cho hội nghị.

Trước đó, trả lời báo chí chiều 21/2, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung cũng cho biết các công tác chuẩn bị về an ninh, hậu cần, lễ tân, thông tin báo chí của Việt Nam cho hội nghị thượng đỉnh Trump - Kim đến thời điểm này đã gần như hoàn tất, hai nước Mỹ và Triều Tiên đều đánh giá cao và cảm ơn về công tác chuẩn bị của Việt Nam.

Thống kê

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,084
  • Tháng hiện tại8,286
  • Tổng lượt truy cập171,616
Bicomex

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây