•  0963.513.838 - 02433.555.666
  •   451 Vũ Tông Phan - T.Xuân - HN

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cơ quan, bảo vệ mục tiêu, bảo vệ ngân hàng, bảo vệ sự kiện.... Chất lượng, chuyên nghiệp. 0243.73.73.124

Chừng 500 triệu đồng đã bị cướp khi một người xông vào phòng giao dịch ngân hàng tại Phú Thọ.

Sáng nay 23/2, khi vừa tới Hà Nội, cơ quan mật vụ Mỹ lập tức chuẩn bị để đảm bảo an ninh cho Tổng thống Mỹ tại Hội nghị Thượng đỉnh với Triều Tiên.

Dân trí Sau khi thoát được ra ngoài, bảo vệ An đảm nhiệm công việc canh ở cửa tầng hầm nhằm hạn chế người dân tiếc của chạy vào hầm lấy xe. Tuy nhiên khi nghe cư dân kêu cứu phía trên, bảo vệ An đã quay trở lên ứng cứu và không may bị ngạt khói tử vong. 

Hà Huy Thành sinh ra tại một miền quê nghèo của Hà Tĩnh, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, những năm tháng đại học anh phải chật vật với đủ công việc để lo đủ kinh phí trang trải cuộc sống. Không giống như bao bạn bè cùng trường Kinh tế thời ấy theo đuổi ước mơ mai này ra trường sẽ làm các công việc như tài chính ngân hàng, kế toán… thì chàng trai Huy Thành lại bén duyên với lĩnh vực kinh doanh nghề dịch vụ bảo vệ.

Thường xuyên phải đối mặt với nguy hiểm cận kề nên các nguyên thủ quốc gia, những người quyền lực nhất thế giới luôn được bảo vệ một cách hết sức cẩn mật. Những chiếc xe "quái vật", những lớp "lá chắn" dày đặc là các vệ sỹ được xem như những cái bóng của nguyên thủ và họ được trang bị các thiết bị, vũ khí công nghệ cao hiện đại nhất.

Ngoài các mật vụ bảo vệ sát sườn, Tổng thống Mỹ còn được bảo vệ bởi đơn vị chống phản công đặc biệt, chỉ xuất hiện khi tình huống xấu xảy ra.

Trước khi Tổng thống Putin tới nước nào, đội an ninh tiền trạm của ông sẽ tới nước đó trước một tuần. Khách sạn nơi nhà lãnh đạo Nga ở sẽ trở thành Điện Kremlin ở nước ngoài.

Để đảm bảo an ninh cho lễ Khai ấn đền Trần ước lượng có khoảng 10 vạn du khách thập phương đổ về, BTC đã huy động lực lượng an ninh gồm 2.000 cảnh sát, bộ đôi, dân quân tự vệ tạo thành 5 vòng bảo vệ.

Thống kê

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay247
  • Tháng hiện tại4,870
  • Tổng lượt truy cập168,200
Bicomex

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây